TOP NHỮNG CHIẾC ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG LẶN TỐT NHẤT NĂM 2023

Đồng hồ lặn không chỉ là công cụ cần thiết cho các nhà lặn chuyên nghiệp, mà còn là biểu tượng của phong cách và đẳng cấp. Năm 2023 đánh dấu sự ra đời của những mẫu đồng hồ lặn tuyệt vời, kết hợp giữa thiết kế đỉnh cao và tính năng vượt trội. Dưới đây là Top những chiếc đồng hồ lặn tốt nhất năm 2023:

Top những chiếc đồng hồ lặn tốt nhất năm 2023

 

Doxa Sub 300B

 

Doxa Sub 300B

 

Mặc dù gần như không thể phủ nhận sức hấp dẫn của chiếc SUB 300 cổ điển với mặt số màu cam, năm nay, Doxa đã quyết định mang đến cho chiếc đồng hồ biểu tượng của mình một diện mạo thành thị hơn. Trong khi vẫn duy trì truyền thống, với hình dáng cổ điển của bộ sưu tập, vành bezel tỷ lệ kép và tất cả các thông số kỹ thuật lặn mà bạn sẽ cần, mẫu mới này sẽ tăng thêm tính linh hoạt cũng như một chút hiện đại và sang trọng. Được trang bị khung bezel bằng gốm và mặt số có kết cấu, nó không phủ nhận nguồn gốc của nó nhưng giúp bạn dễ dàng xem hàng ngày hơn.

Longines Legend Diver 39mm

Longines Legend Diver 39mm

 

 

Một kích thước nhỏ hơn đã được mong đợi từ lâu dành cho chiếc đồng hồ lặn mang tính biểu tượng của thương hiệu và trên hết, nó thiếu chức năng ngày. Mặc dù vẫn giữ được sức hấp dẫn trực quan mạnh mẽ của những thế hệ tiền nhiệm nhưng giờ đây nó được đặt trong vỏ nhỏ hơn (39mm so với 42mm) nhưng cũng ngắn hơn nhiều. Thật vậy, một trong những vấn đề với Legend Diver luôn là độ dài của vấu, điều này đã được sửa chữa; các vấu bây giờ có kích thước 47mm dễ đeo hơn nhiều. Tất nhiên, cấu trúc với khung bezel xoay bên trong vẫn được giữ lại và mặt số màu xanh lam mới sẽ tham gia vào bộ sưu tập. Longines trang bị cho đồng hồ bộ máy L888.6 chống từ mạnh mẽ, được trình bày ở đây dưới dạng phiên bản không có ngày tháng. Thật vậy, Longines Legend Diver không chỉ đã quay trở lại tỷ lệ hợp lý mà còn đi theo phong cách không ghi ngày tháng ban đầu đáng thèm muốn. Tuy nhiên, giá đang có xu hướng tăng.

 

Omega Seamaster Ploprof 1200M Summer Blue  

Omega Seamaster Ploprof 1200M Summer Blue 

 

 

Có lẽ là chiếc đồng hồ lặn phân cực nhất của Omega, Ploprof là một mẫu đồng hồ thích hợp luôn có một lượng người hâm mộ vững chắc. Bị lãng quên một chút trong vài năm gần đây, nó đã trở lại như một phần của bộ sưu tập Summer Blue kỷ niệm 75 năm (và nhiều phiên bản khác có thể sẽ ra mắt sau đó). 

Ploprof thế hệ mới thực sự là phiên bản gần nhất với phiên bản gốc, với sự trở lại của tỷ lệ ban đầu và kết cấu vỏ nguyên khối. Nó được làm bằng O-MegaSteel cao cấp, đi kèm mặt số màu xanh lam tuyệt đẹp và được trang bị bộ máy 8912, một phiên bản không có ngày tháng của bộ máy 8900 được Metas chứng nhận. Được đeo trên dây đeo cao su giống Isofrane, nó thực sự mang lại những trải nghiệm thú vị. 

Seiko Prospex 1965 Divers SJE093 

 

Seiko Prospex 1965 Divers SJE093 

 

 

Với bộ sưu tập Prospex khổng lồ của mình, Seiko đã kết hợp thành công phong cách hiện đại và cổ điển trong hầu hết các đồng hồ của mình. Nhưng Seiko Prospex SJE093 mới này còn vượt xa ranh giới đó. Đây là sự tái hiện rất gần gũi với chiếc đồng hồ lặn đầu tiên của thương hiệu, chiếc 62MAS nổi tiếng. Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên Seiko giới thiệu lại chiếc đồng hồ này, nhưng phiên bản hiện tại có thể là phiên bản gần nhất với phiên bản gốc mà người yêu đồng hồ từng thấy trong những năm gần đây, bao gồm cả kích thước khá nhỏ gọn của vỏ. Đồng hồ trang bị kính tinh thể sapphire và có khả năng chống nước được nâng cấp lên đến 200m. Bên trong là bộ máy mỏng 6L37, một bộ chuyển động bền bỉ dành riêng cho đồng hồ lặn.

Tudor Black Bay 54 

Tudor Black Bay 54

 

 

Black Bay, Black Bay 58… và bây giờ là Black Bay 54. Đồng hồ lặn mang phong cách cổ điển mang tính biểu tượng của thương hiệu đang ngày càng trở nên nhỏ hơn. Tiếp nối những sự thành công trước đó, Black Bay 54 mới là một chuyến đi thực sự về ký ức. Thật tuyệt biết bao khi được chiêm ngưỡng một chiếc đồng hồ lặn thực tế (với tất cả các thông số kỹ thuật bạn cần) trong một lớp vỏ mỏng và nhỏ gọn chỉ 37mm và độ dày chỉ trên 11mm? Và không dừng lại ở đây, sức hấp dẫn còn tiếp tục trên mặt số hình vòm mạ vàng, viền nhôm cổ điển và núm vặn kiểu dáng cổ điển thanh mảnh

Những chiếc đồng hồ lặn này không chỉ đáp ứng các tiêu chí cơ bản về chịu nước và độ chính xác mà còn mang đến phong cách và cái nhìn mới mẻ cho người đeo. Với thiết kế và công nghệ tiên tiến, chúng là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp trong thế giới đồng hồ lặn đương đại.

You have successfully subscribed!
This email has been registered