Top 6 Mẫu Đồng Hồ Longines Chronograph Đỉnh Nhất Cho Năm Mới 2024

Đồng hồ bấm giờ tự động Longines thường rất chính xác nhờ cơ chế phức tạp, kỹ thuật chế tác từ Thụy Sĩ, chúng không chỉ để xem thời gian mà còn được sử dụng để đo thời gian đã trôi qua, rất hữu ích cho nhiều hoạt động khác nhau. Dưới đây là top 6 mẫu đồng hồ Longines Chronograph đẹp nhất để đeo vào dịp năm mới 2024 sắp tới!

Vì sao đồng hồ Longines Chronograph được ưa chuộng?

 

Longines là nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ được thành lập tại Saint-Imier vào năm 1832. Thương hiệu này được biết đến với những thiết kế thanh lịch và cổ điển cũng như cam kết về chất lượng và độ chính xác. Đồng hồ Longines đã được nhiều người nổi tiếng đeo trong suốt lịch sử, bao gồm Albert Einstein, Charles Lindbergh và Nelson Mandela.

 

Đồng hồ Longines có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, từ đồng hồ đeo tay đến đồng hồ thể thao. Các bộ sưu tập phổ biến nhất của thương hiệu bao gồm Bộ sưu tập Master, HydroConquest và Longines Spirit. Thương hiệu cũng có một dòng đồng hồ chronograph thuộc các BST khác nhau, kiểu dáng thiết kế ấn tượng và mang phong cách thời thượng.

 

 

 

Đồng hồ bấm giờ tự động Longines thường rất chính xác nhờ cơ chế phức tạp của chúng, không chỉ để xem thời gian; chúng cũng có thể được sử dụng để đo thời gian đã trôi qua, rất hữu ích cho nhiều hoạt động khác nhau, chẳng hạn như đua xe, nấu ăn và tập thể dục.

Đồng hồ bấm giờ tự động của Longines thường được coi là có phong cách hơn các loại đồng hồ khác. Điều này là do chúng thường lớn hơn và phức tạp hơn, có thể khiến chúng trông ấn tượng hơn trên cổ tay. Đồng hồ bấm giờ tự động cũng là lựa chọn phổ biến cho đồng hồ thể thao vì chúng bền và chính xác.

6 mẫu đồng hồ Longines Chronograph đẹp nhất

 

LONGINES CONQUEST L3.835.4.92.6

 

Longines Conquest L3.835.4.92.6 là chiếc đồng hồ bấm giờ tự động tuyệt đẹp giúp thu hẹp khoảng cách giữa sự sang trọng vượt thời gian và chức năng thể thao. Với bộ máy tự động, mặt kính chống trầy xước và bao bì sang trọng, chiếc đồng hồ này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông sành điệu

 

 

 

 

Đặc trưng của mẫu này là tính năng Chronograph theo dõi thời gian đã trôi qua bằng kim giây bấm giờ trung tâm và các mặt số phụ. Không làm mất đi vẻ sang trọng, dòng Conquest duy trì tinh thần chinh phục của tất cả những người dám tiến xa hơn những người khác trong hành trình tìm kiếm những chân trời mới. Tinh thần tương tự đã tồn tại đằng sau các mẫu trong bộ sưu tập Conquest kể từ năm 1954. Mỗi chiếc đồng hồ đều chứa đựng sự kết hợp tinh tế giữa hiệu suất và sự sang trọng, bao gồm cả những tính năng kỹ thuật đòi hỏi khắt khe nhất.

 

Đồng hồ nam Longines Conquest L3.835.4.92.64 

LONGINES CONQUEST L3.835.4.52.6

Longines Conquest L3.835.4.52.6 là chiếc đồng hồ bấm giờ mạnh mẽ và phong cách, kết hợp các yếu tố cổ điển với chức năng đồng hồ thể thao hiện đại. Được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, chiếc đồng hồ này là một kiệt tác thực sự, lý tưởng cho quý ông hiện đại, người trân trọng những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

 

 

 

Thiết kế vỏ thép không gỉ 42mm được đánh bóng và chắc chắn, với các vấu góc cạnh và phần bảo vệ núm vặn rõ rệt, toát lên nét thẩm mỹ táo bạo và thể thao. Viền gốm đen chống trầy xước và tăng thêm nét tinh tế hiện đại, bổ sung cho vỏ thép không gỉ. Mặt số tia nắng màu đen cung cấp lớp nền có kết cấu và năng động cho các tính năng bấm giờ, đảm bảo tính dễ đọc dễ dàng. Lớp phủ Super-LumiNova trên kim và cọc số cho phép hiển thị giờ hiện hành rõ ràng trong điều kiện ánh sáng yếu, lý tưởng cho những chuyến phiêu lưu vào buổi tối. Là một trong những đồng hồ Longines Chronograph đẹp nhất lý tưởng để đeo nhân dịp năm mới!

 

LONGINES MASTER MOONPHASE L2.773.4.61.2

Longines Master Moonphase L2. 773. 4. 61.2 là chiếc đồng hồ vượt xa khả năng đo thời gian đơn thuần. Đó là một điệu nhảy quyến rũ của cơ học và chế tạo đồng hồ tinh tế, mang đến cho cổ tay bạn sự pha trộn tinh tế giữa truyền thống và sự đổi mới. Hãy cùng đi sâu vào sự phức tạp của chiếc đồng hồ tinh tế này:

 

 

Vỏ thép không gỉ 40mm được đánh bóng sáng bóng, toát lên vẻ sang trọng vượt thời gian. Mặt số màu xám antraxit độc đáo và quyến rũ dành cho các bộ máy phức tạp, mang lại chiều sâu và kết cấu tinh tế. Kim và vạch chỉ giờ có tông màu vàng hồng mang lại một chút ấm áp trên nền màu xám lạnh, tăng thêm nét sang trọng và chiều sâu. Tính năng lịch tuần trăng chiếm vị trí trung tâm ở vị trí 6 giờ, thể hiện vũ điệu thiên đường của mặt trăng với độ chính xác đáng kinh ngạc. Đây là một trong những mẫu đồng hồ Longines Chronograph đẹp nhất để đeo dịp tết 2024 sắp tới

 

LONGINES MASTER L2.673.4.71.6

Longines Master L2.673.4.71.6 là chiếc đồng hồ tinh xảo và linh hoạt, kết hợp hoàn hảo các yếu tố thiết kế cổ điển với chức năng hiện đại. Đây là sự bổ sung xứng đáng cho Bộ sưu tập Longines Master quý giá, được biết đến với tay nghề thủ công đặc biệt và sự sang trọng vượt thời gian.

 

Bộ máy của chiếc đồng hồ này là Longines Calibre L678.2: Bộ chuyển động bấm giờ cơ học tự lên dây có cơ cấu bánh xe cột, mang lại khả năng vận hành êm ái và độ chính xác cao. Dự trữ năng lượng: 66 giờ, đảm bảo đồng hồ vẫn tiếp tục chạy ngay cả khi bạn không đeo đồng hồ trong vài ngày. Đặc trưng của bộ máy là Chronograph theo dõi thời gian đã trôi qua bằng kim giây bấm giờ trung tâm và các mặt số phụ, cửa sổ ngày được đặt kín đáo ở vị trí 3 giờ, duy trì sự cân bằng mặt số.

 

LONGINES HERITAGE CLASSIC CHRONOGRAPH TUXEDO L2.830.4.93.0

Longines Heritage Classic Chronograph Tuxedo L2. 830. 4. 93.0 là một chiếc đồng hồ thực sự thanh lịch và tinh tế, hoàn hảo cho mọi dịp. Một trong những chiếc đồng hồ Longines Chronograph đẹp nhất lấy cảm hứng cổ điển của Longines. Longines Heritage Classic Tuxedo Chronograph là phiên bản tái hiện hiện đại của chiếc đồng hồ Longines lịch sử. Có vô số chiếc đồng hồ hấp dẫn được sản xuất trong thời kỳ hoàng kim của ngành chế tạo đồng hồ - những năm 1940 đến 1960 - đáng được chú ý tại Longines. Một trong số đó là chiếc đồng hồ bấm giờ từ năm 1943 với bố cục bi-compax cổ điển và mặt số hai tông màu, đặc trưng của thời đại.

 

 

 

Vỏ của Heritage Classic Tuxedo Chronograph có đường kính 40mm tương đối hợp lý, chắc chắn lớn hơn chiếc đồng hồ nguyên bản năm 1943 nhưng vẫn khá nhỏ gọn theo tiêu chuẩn hiện đại. Nếu vỏ của Longines Heritage Classic Tuxedo Chronograph trông dễ chịu thì mặt số chính là thứ mang lại cho chiếc đồng hồ này sức hấp dẫn lớn nhất. Phông chữ, đường nét, màu sắc, hoàn thiện… Công việc được thực hiện bởi Longines khá ấn tượng và mang lại một mặt số tuyệt vời.

 

LONGINES MASTER COLLECTION L2.673.4.78.3

Một chiếc đồng hồ có vẻ ngoài phức tạp, được thiết kế theo kiểu cổ điển là sự bổ sung cho bất kỳ bộ sưu tập đồng hồ nào, thích hợp để đeo dịp đầu năm mới 2024. Longines Master Moon Phase Chronograph L2.673.4.78.3 này là một chiếc đồng hồ Longines Chronograph đẹp nhất. Nó chứa bộ máy ETA Valjoux 7751 do Thụy Sĩ sản xuất được sửa đổi để trở thành bộ máy Longines caliber L687. 

 

 

L2. 673. 4. 78. 3 là một chiếc đồng hồ đẹp và được chế tạo tốt, cung cấp nhiều tính năng so với mức giá. Đó là sự lựa chọn tuyệt vời cho những dịp sang trọng hoặc trang phục hàng ngày và chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh. Đồng hồ có thiết kế cổ điển và thanh lịch, với vỏ thép không gỉ 40mm, mặt số có họa tiết "lúa mạch" màu bạc và kim đồng hồ bằng thép xanh. Chức năng moonphase nằm ở vị trí 6 giờ và mặt số phụ của đồng hồ bấm giờ được đặt ở vị trí 3 giờ và 9 giờ. Đồng hồ có dây đeo bằng da cá sấu màu nâu, vừa thoải mái vừa phong cách. 

You have successfully subscribed!
This email has been registered